Khách sạn tiếp cận hàng triệu khách hàng mới khi hợp tác với Staynex
Nền tảng Staynex đã ra mắt hệ thống bán phòng với phiên bản “đăng ký thành viên”. Sản phẩm là mô hình đặt phòng hoàn toàn mới, không thu phí hoa hồng của khách sạn và cung cấp sẵn hàng triệu khách hàng từ doanh nghiệp trên thế giới.
Staynex được giới du lịch biết tới khi thành công thu hút hàng loạt chuỗi khách sạn lớn tham gia trước cả khi hệ thống này chính thức đi vào hoạt động. Những khách sạn đã hợp tác với Staynex là những cái tên nổi tiếng phải kể đến như Marriott, Raffles, Sofitel, Anantara, Imperial, Movenpick…
Chỉ trong vài tháng ngắn ngủi, Staynex liên tục ký kết với các doanh nghiệp và thương hiệu lớn, thu hút lượng lớn khách hàng. Cụ thể, Staynex được biết tới là đối tác chiến lược của Arsenal. Bên cạnh đó, một trong số những doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu là Huawei cũng bắt tay với nền tảng này trong việc sử dụng phòng lưu trú tại các khách sạn thuộc hệ thống Staynex.
Không chỉ dừng lại ở việc “bắt tay” với những “ông lớn” đã có, Staynex tiếp tục mở rộng quan hệ cùng Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế ) 2023 với tư cách là nhà tài trợ đăng cai và đối tác chiến lược. Miss Grand Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương vừa qua cũng đã trở thành đại sứ thương hiệu của Staynex. Kế hoạch của Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023 sắp tới sẽ đi tới các resort, khách sạn tại Việt Nam và trên toàn cầu thuộc hệ thống của nền tảng này để hỗ trợ truyền thông và quảng bá du lịch.
Thông qua việc tham gia bán phòng trên hệ thống Staynex, các khách sạn được kết nối và hỗ trợ đẩy mạnh thương hiệu từ các đối tác chiến lược của nền tảng này. Một số khách sạn tham gia chương trình đã được công bố trên kênh truyền thông của Miss Grand International 2023 như khách sạn Grand K Suites Hà Nội, du thuyền Ambassador Hạ Long… Trong đó khu nghỉ dưỡng cao cấp Swiss-Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt cũng vừa được quảng bá khi kết hợp cùng Staynex trong chương trình của VTV3.
Phía đại diện của Staynex tại Việt Nam, ông Dương Minh Tuấn (Tim Dương) - Giám đốc Điều Hành Staynex cho biết: “Staynex đại diện cho mô hình du lịch và trải nghiệm nghỉ dưỡng thế hệ mới toàn cầu. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp cận và mở rộng thị trường nhanh chóng, kết nối trực tiếp các khách sạn tới nguồn khách hàng tiềm năng của họ. Với những bước đi đầu tiên của sản phẩm hiện tại, chúng tôi mong muốn đây sẽ là cơ hội bứt phá dành cho các khách sạn và là trải nghiệm độc quyền mới dành cho khách hàng.”
Trong tháng tới (tháng 10/2023), cùng với chương trình Miss Grand International 2023, Staynex tập trung đẩy mạnh truyền thông thương hiệu cho các khách sạn và tổ chức các tiệc tri ân dành cho các thành viên đã nằm trong hệ thống Staynex. Đây cũng là thời điểm vàng để các khách sạn thuộc hệ thống Staynex nhanh chóng tiếp cận 200 triệu khách hàng thông qua lượng fans của chương trình trên 70 quốc gia dự thi trên toàn cầu.
Có thể thấy, chỉ riêng lượng khách hàng đến từ các đối tác chiến lược của Staynex đã là một lợi thế của nền tảng này khi sẵn có nguồn khách hàng cung cấp cho các khách sạn. Staynex được đánh giá là một thị trường tiềm năng để khai thác bán phòng mà không tốn chi phí như những nền tảng đặt phòng thông thường. Staynex ngày một khẳng định sự phát triển nhanh chóng của nền tảng này cùng những ưu thế vượt trội thông qua những sự kiện lớn diễn ra liên tục trong thời gian gần đây.