Hiệp Hòa: Ra quân hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4

Tại đây, đoàn viên, thanh niên tổ chức hướng dẫn người dân thực hiện làm thủ tục hồ sợ mức độ 3,4 và hướng dẫn người dân dùng điện thoại thông minh quét mã QR và điền thông tin nhận xét vào bảng khảo sát mã QR của UBND huyện và UBND các xã, thị trấn. Thời gian thực hiện từ ngày 25/10/2021 đến hết ngày 05/11/2021.

Thông qua hoạt động, nhằm đánh giá thực chất sự hài lòng của người dân đối với công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện và UBND các xã, thị trấn. Sự hài lòng của người dân, tổ chức được xem là một tiêu chí của cải cách hành chính. Đây chính là cơ sở xác định chính quyền gần dân, được vững mạnh và minh bạch trong công tác, là một trong những tiêu chí đối với sự phát triển, ổn định tình hình kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần thúc đẩy công tác cải cách hành chính ở tất cả các lĩnh vực với mục tiêu lấy sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp làm thước đo hiệu quả nhất.