• :
  • :
TUỔI TRẺ BẮC GIANG: KHÁT VỌNG – ĐOÀN KẾT – BẢN LĨNH – TIÊN PHONG – SÁNG TẠO
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hiệp Hòa: Ra quân hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4

Sáng ngày 25/10/2021, Ban thường vụ Huyện đoàn tổ chức hỗ trợ giải quyết hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 và ra quân hướng dân thực hiện khảo sát sự hài lòng của người dân đối với công chức tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND huyện. Đồng thời chỉ đạo 25/25 đoàn xã, thị trấn thực hiện tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND xã, thị trấn.

Hỗ trợ nhân dân đăng ký dịch vụ công trực tuyến

Tại đây, đoàn viên, thanh niên tổ chức hướng dẫn người dân thực hiện làm thủ tục hồ sợ mức độ 3,4 và hướng dẫn người dân dùng điện thoại thông minh quét mã QR và điền thông tin nhận xét vào bảng khảo sát mã QR của UBND huyện và UBND các xã, thị trấn. Thời gian thực hiện từ ngày 25/10/2021 đến hết ngày 05/11/2021.

Hướng dẫn lấy ý kiến sự hài lòng của nhân dân đối với công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả 

Thông qua hoạt động, nhằm đánh giá thực chất sự hài lòng của người dân đối với công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện và UBND các xã, thị trấn. Sự hài lòng của người dân, tổ chức được xem là một tiêu chí của cải cách hành chính. Đây chính là cơ sở xác định chính quyền gần dân, được vững mạnh và minh bạch trong công tác, là một trong những tiêu chí đối với sự phát triển, ổn định tình hình kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần thúc đẩy công tác cải cách hành chính ở tất cả các lĩnh vực với mục tiêu lấy sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp làm thước đo hiệu quả nhất.

HĐ Hiệp Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 11
Hôm qua : 252
Tháng 05 : 16.123
Năm 2025 : 89.031