A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gần 20 nghìn đoàn viên, thanh niên thay avatar hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2024

Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024). Đặc biệt năm 2024, Tròn 20 năm Trung ương Đảng chọn tháng 3 là Tháng Thanh niên. Đây là sự kiện quan trọng, thể hiện sự quan tâm của Đảng đối với thế hệ trẻ, đồng thời là dịp để tuổi trẻ cả nước nói chung, Bắc Giang nói riêng khẳng định vai trò, trách nhiệm và cống hiến cho quê hương, đất nước.

Hưởng ứng phát động của Tỉnh đoàn Bắc Giang, gần 20 nghìn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh đã đồng loạt thay avatar với những hình ảnh ý nghĩa để chào mừng Tháng Thanh niên - Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Đây là thời điểm để mỗi đoàn viên thanh niên tự hào về truyền thống tốt đẹp của thế hệ trẻ Việt Nam nói chung và Bắc Giang nói riêng.

Hoạt động thay avatar hưởng ứng Tháng Thanh niên – 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tạo nên một trào lưu, xu hướng tích cực trên không gian mạng, góp phần lan tỏa thông điệp về vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong thời đại mới. Tin rằng, với sức trẻ và nhiệt huyết của mình, ĐVTN sẽ tiếp tục xung kích, sáng tạo và cống hiến nhiều hơn nữa góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.


Tác giả: Tô Đức
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 63
Hôm qua : 724
Tháng 09 : 10.213
Năm 2024 : 162.799