A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyển tình nguyện viên hỗ trợ Giải chạy Báo Bắc Giang năm 2024

Nhằm đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, giới thiệu và quảng bá vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên, giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đến du khách trong nước và quốc tế; gắn với khai thác thế mạnh du lịch góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH của tỉnh.

Theo đó, Giải chạy Báo Bắc Giang mở rộng lần thứ 41 năm 2024 với chủ đề “Đất thiêng hội tụ” dự kiến được tổ chức vào ngày 13/10/2024 tại thành phố Bắc Giang do Báo Bắc Giang chủ trì phối hợp Tỉnh đoàn thanh niên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các đơn vị tổ chức.

Để công tác chuẩn bị và phục vụ tổ chức giải được an toàn, thành công; đồng thời hướng tới mục tiêu tiếp tục xây dựng giải trở thành giải thể thao uy tín, có tính chuyên môn cao của tỉnh. Ban Tổ chức giải trân trọng mời các cán bộ, đoàn viên, thanh niên có sức khỏe tốt và đam mê tình nguyện hãy đăng ký tham gia “Đội Thanh niên tình nguyện” để thực hiện các nhiệm vụ: Hỗ trợ công tác hậu cần, đường chạy, đảm bảo an ninh trật tự; Biker đạp xe; thực hiện công việc lễ tân, khánh tiết; hỗ trợ các vận động viên tham gia giải … và hỗ trợ các điều kiện khác trong quá trình tổ chức Giải chạy Báo Bắc Giang mở rộng lần thứ 41 năm 2024.

Số lượng tình nguyện viên dự kiến: 150 người.

Thời gian kết thúc đăng ký: 17h00, ngày 26/9/2024.

Khi tham gia “Đội Thanh niên tình nguyện” các thành viên có trách nhiệm: Tham gia các hoạt động tập huấn của Ban Tổ Chức (BTC); tuân theo các hướng dẫn của BTC và nhóm trưởng; theo sát chương trình và đảm bảo hoàn thành tốt công việc vào ngày diễn ra sự kiện. Đồng thời các tình nguyện viên có quyền lợi như: Được tập huấn, hướng dẫn các kỹ năng và trực tiếp tham gia hỗ trợ các nội dung trong Giải chạy Báo Bắc Giang mở rộng lần thứ 41 năm 2024 với chủ đề “Đất thiêng hội tụ”; được chia sẻ, học hỏi, giao lưu cùng các bạn tham gia tình nguyện và các tập thể, cá nhân tham gia.

Trân trọng kính mời các đồng chí cán bộ, đoàn viên, thanh niên đăng ký tham gia!

 

Thông tin chi tiết vui lòng quét tại mã QR ở ảnh trên!


Tác giả: Tô Đức
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 18
Hôm qua : 724
Tháng 09 : 10.168
Năm 2024 : 162.754