A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế giảng lớp Học kỳ trong quân đội thành phố Bắc Giang năm 2023

Sáng ngày 17/6, Thành đoàn Bắc Giang tổ chức bế giảng lớp học kỳ trong quân đội thành phố năm 2023. Đồng chí Lương Văn Huy - Bí thư Thành đoàn, Trung tá Hồ Văn Thơm - Phó Chính ủy Trung đoàn 2, Sư đoàn 3 và các đồng chí Thường trực Thành đoàn, các bậc phụ huynh, 117 chiến sĩ nhí cùng dự chương trình.

Đ/c Lương Văn Huy-Bí thư Thành đoàn phát biểu bế mạc Học kỳ trong quân đội thành phố Bắc Giang

Lớp học kỳ trong quân đội Thành phố năm 2023 có 117 em thanh thiếu niên trong và ngoài Thành phố tham gia. Đây là năm thứ 7 Thành đoàn Bắc Giang tổ chức lớp học kỳ trong quân đội nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng thực hành xã hội, những kiến thức khoa học quân sự, giáo dục kiến thức quốc phòng, giáo dục thể chất, ý thức tự giác, ý thức kỷ luật, làm quen với đời sống chiến sỹ, biết khắc phục những khó khăn, thử thách cho thanh thiếu niên và mang đến cho các em một kỳ nghỉ bổ ích, lý thú, đưa các em vào môi trường quân đội để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện ý chí, nghị lực của người chiến sỹ quân đội nhân dân Việt Nam.

Các học viên đồng diễn bài tập thể dục buổi sáng

Trong 8 ngày diễn ra lớp học, các em đã được tìm hiểu về truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam, được giới thiệu về một số loại quân khí, thăm trận địa phòng không và một số kỹ năng cơ bản của người lính như cách mắc tăng võng, sơ cấp cứu khi bị thương. Bên cạnh đó, các em cũng được cung cấp nhiều kiến thức bổ ích thông qua các chuyên đề như sử dụng mạng xã hội lành mạnh, phòng chống tác hại ma túy, thuốc lá điện tử. Với nhiều chuyên đề hấp dẫn, bổ ích, chương trình đã giúp các em có thêm những kỷ niệm khó quên và hình thành cho các em những thói quen, lối sống tự lập, đúng tác phong của người lính bộ đội chuyên nghiệp.

          Ban tổ chức lớp học đã khen thưởng 14 học viên hoàn thành xuất sắc khóa học, 03 tình nguyện viên tham gia xuất sắc chương trình tình nguyện, trao giấy chứng nhận cho 117 em hoàn thành khóa học.

Đ/c Lương Văn Huy-Bí thư Thành đoàn và Đ/c Trung tá Hồ Văn Thơm – Phó Chính ủy Trung đoàn 2 tặng giấy khen cho học viên xuất sắc khóa học

 


Tác giả: Thành đoàn Bắc Giang - PT - DK
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 2
Hôm nay : 587
Hôm qua : 724
Tháng 09 : 10.737
Năm 2024 : 163.323